Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm xây nhà biệt thự liền kề Gamuda tiết kiệm


Chào mọi người; Năm ngoái mình có mua một ô đất 80m2 ở Đông Anh, cách quốc lộ 3 khoảng 70m và gần ngay trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ. Mình dự định năm nay khi giá nguyên vật liệu ổn định lại sẽ có kế hoạch xây dựng 5 căn nhà cấp 4 để cho thuê. Mình chưa có kinh nghiệm này, nên muốn nhờ mọi người tư vấn và chia sẻ một số kinh nghiệm sau 1. Có nên xây dựng nhà cấp 4 cho thuê hay không? Mình thấy bên cạnh nhiều gia đình cũng đã cho thuê, giá cả khoảng 700 000 đến 1 tr đồng/căn. Nếu xây mình dự khoảng 15tr/căn, như vậy trong 1 – 1,5 năm sẽ thu hồi vốn.2. Mình đã xem lượng sinh viên mới hàng năm nhà trường tuyển dụng và xem lượng chổ ở ký túc xá của trường thì thấy vẫn có số nhiều sinh viên cần thuê trọ ngoài, mình còn nên xem thông tin gì nữa không?3. Nếu xây thì mình nên bắt đầu và kế hoạch như thế nào, ví dụ lựa chọn nguyên vật liệu, thuê thợ như thế nào? Có nguyên vật liệu nào rẻ và hợp lý để xây dựng nhà cấp 4 không?4. Vì mình đang sống ở Cầu Giấy nên muốn sang chỗ đất này sẽ mất 1 tiếng đi lại, khi cho thuê thì có khó khăn gì lấy tiền không, liệu có rủi ro gì không, có thể tránh rủi ro như thế nào? Mình rất mong muốn mọi người đã làm và biết trước, chia sẻ giúp mình vài thông tin, kinh nghiệm hữu ích. Mình rất cảm ơn mọi người Thân ái Như Trí

>> công ty vận chuyển hàng hóa

Đây thực chất là 1 công việc kinh doanh rồi, chính vì vậy bạn cần tính toán kỹ về mục đích và phương án đầu tư.
Trước đây mình đã xây dựng mô hình quản lý và cho thuê nhà mô hình nhỏ ( NHABOX ), với 80m2 nếu bạn xác định chưa sử dụng lâu dài thì nên đầu tư bài bản. Số lượng phòng phải đủ lớn doanh thu đủ lớn để có thể đáp ứng các nhu cầu về sau như quản lý, xử lý các tình huống ngoài ý muốn đặc biệt là bạn không ở gần đó.
Nếu bận đâu từ từ đầu thì khâu quản lý sau này sẽ đơn giản và hoàn toàn có thể đem lại 1 nguồn thu đáng kể. Hiện nay mình cũng ở ĐÔng Anh, minh cũng có 1 số nhân viên đang thuê kiểu nhà như của bạn vì vậy nếu cần thêm kinh nghiệm mình có thể chia sẻ.
Không biết bạn xd theo nguyên vật liệu ntn mà rẻ vậy, mình cũng có mảnh 60m và nhớ ông chú làm bên xd tính toán cho để xây nhà cấp 4 cho thuê
Dt 60m có 1 bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, máy bơm nước, cửa sắt .... Dùng cho gd nhỏ ở giá khoảng 180tr
Giá cho thuê ở khu đất của mình hơi rẻ ( chắc được 1,5tr /tháng ) cho nên mình đang băn khoăn và tính toán lại
Trước tình hình bất động sản phục hồi, đồng thời giá vật liệu xây dựng tăng lên đặt ra bài toán tiết kiệm ngân sách chi tiêu vật liệu khiến không ít người phải đau đầu. Làm sao để cắt giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo kết cấu của ngôi nhà. Nếu cùng tham gia thiết kế xây dựng bán biệt thự đơn lập Gamuda cùng CĐT khách hàng sẽ thấy được hướng tiết kiệm chi phí dịch vụ xây dựng tiết kiệm như thế nào mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình cao cấp này.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc tiết kiệm chi phí xây thô trong khi đi khảo giá xây dựng thực tế. Giá xây dựng phần thô của ngôi nhà chi phí trung bình khoảng trên 2 triệu đồng/m2 nhưng còn tùy thuộc vào chất lượng vật liệu xây dựng. Nếu người dùng chọn vật liệu xây dựng có chất lượng trung bình giá rẻ nhãn hiệu ít nổi tiếng thì có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.
Giải pháp tiết kiệm là giải pháp hữu hiệu trong thời kỳ bão giá nhưng nên tiết kiệm ra sao lại là một vấn đề. Theo gợi ý của các nhà chuyên môn thì tiết kiệm là hợp lý nhưng tuyệt đối không nên xem nhẹ phần thô. Phần thô của ngôi nhà là phần được mọi người xây thô với phần lắp đặt đơn giản nhưng vẫn chắc chắn vài bền vững, nhờ sự cấu thành của các thành phần chính của ngôi nhà như bê tông cốt thép, gạch, đá,... nên chúng ta cần phải được lựa chọn kỹ càng, nên ưu tiên các nhãn hiệu uy tín.
Nếu chủ nhà quá tiết kiệm phần chi phí xây dựng thô mà không chọn đúng nguyên liệu tốt, ít chú ý đến quá trình thi công Biệt thự song lập Gamuda sẽ dẫn đến không đảm bảo chất lượng. Từ đó không tránh khỏi các hiện tượng như nứt tường, dột trần, lún móng ngay từ khi nhà mới xây xong .
Chính bởi quan niệm sai lầm là phần thô không quan trọng mà nên dành những gì tốt đẹp nhất cho phần hoàn thiện , điều này đã gây ra không ít rắc rối cho bộ khung nhà sau này. Đặc biệt thường thấy khi xây nhà mà tiết kiệm không đúng mức khi xây thô đó là phần bê tông bị xuống cấp do chọn xi măng không chất lượng.
Do đó mà chính chủ nhà cần có quan điểm đúng đắn trong việc xây nhà để giảm thiểu những tình huống xấu nhất có thể xảy ra cho ngôi nhà của mình.Có như vậy thì mới đảm bảo công trình có độ bền cao, lâu xuống cấp.
Trên đây là những chia sẻ thực tế từ xây dựng Nhà liền kề Gamuda biệt thự tại khu đô thị Gamuda mà chủ đầu tư chia sẻ.

Công ty xây dựng nhà giá rẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét